Friday, June 17, 2016

นายบุญชัย เบญจรงคกุล แห่ง ดีแทค เรียกคนนับล้าน เข้าวัด เปิดเกมส์เขย่าขวัญ

เรียกคนนับล้าน เข้าวัด เปิดเกมส์เขย่าขวัญ

เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล (สามี ตั๊ก บงกช)
เรียกร้องให้คนนับล้านมาวัดพระธรรมกาย
 เพื่อปฏิบัติธรรมแผ่เมตตา ให้สิ่งที่ไม่ดี
ที่จะเกิดกับพระธัมมชโย ให้มันหายไป
 ถ้าไม่มีหลวงพ่อก็ไม่มีเรา

ขอให้เดินทางมากันให้ได้ทั้งประเทศ
 ขอให้เริ่มตั้งแต่วันนี้ พรุ่งนี้ มะรืนนี้

มากันให้หมด 
 เราไม่ต้องรอนะครับ 

เรียนเชิญมาปฎิบัติธรรมครั้งใหญ่ของเรา
 เพื่อให้พลังแห่งสันติสุขมันเกิดขึ้น
 นำความสันติสุขมาสู่ประเทศไทยของเรา
 อีกครั้งหนึ่ง 
 ให้หลวงพ่อได้รับความยุติธรรม
 ให้พ้นมลทินที่ถูกใส่ร้าย 

เรียนเชิญนะครับ
 ผมจะรอคอยทุกท่านอยู่

- นายบุญชัย เบญจรงคกุล แห่ง ดีแทค 



No comments:

Post a Comment